ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ข่าวกีฬาทั่วทุกมุมโลก

เราคือเว็บไซต์ข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ

         พลพรรค "ทรี ไลออน" คงจะต้องปรับทัพในแดนกลางขนานใหญ่ หลัง สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์จอมบู๊ ประจำถิ่น "ไวท์ ฮาร์ท เลน" ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า โดยอาจจะต้องฉีดยา เพื่อบรรเทาอาการ ให้หายทันลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง ที่จะพบกับ ทีมชาติเบลเยียม ในวันพรุ่งนี้ (2 มิถุนายน) แต่ทว่าเหล่าสตาฟฟ์ทีมผู้ดี กลับไม่แน่ใจว่า ห้องเครื่องรายนี้ จะฟิตทันลงบู๊กับ ทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศส ในนัดเปิดสนามฟุตบอล ยูโร 2012 ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ได้หรือไม่
     
        ดาวเตะ "ไก่เดือยทอง" ได้ลงสนามเพียงแค่ 1 ชั่วโมง ในนัดที่อุ่นเครื่องเฉือนชนะ นอร์เวย์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเต็มที่ และยังเคลื่อนไหวได้ไม่คล่องตัวเท่าที่ควร เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ 
หลังจากที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ของ เชลซี และ แกเร็ธ แบร์รี จาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส 2 กองกลางคนสำคัญ ประกาศถอนตัวจากทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดเป็น สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ห้องเครื่องจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า และอาจจะต้องถอนตัวไปอีกคน
        
       รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ถึงกับต้องกุมขมับว่าจะจัดทัพในแดนกลางอย่างไรดี ล่าสุด สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน ได้รับบาดเจ็บ ส่อวืดบู๊ ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน อีกคน




credit...http://202.143.173.42/phitsanulok2/index.php?name=blog&file=readblog&id=4











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น