ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ข่าวกีฬาทั่วทุกมุมโลก

เราคือเว็บไซต์ข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เบิร์กแคมป์ ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยกุนซืออาแจ๊กซ์


       เดนนิส เบิร์กแคมป์ ดาวยิงระดับตำนานของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อาจได้กลับคืนศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้ง หลังติดโผเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานคุมทีม “หงส์ขาว” สวอนซี แทนที่แบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่อำลาไปคุมทีมลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
      
      
        โดยตามรายงานระบุว่า ฮูลว์ เจนกินส์ ประธานสโมสรสวอนซี ทีมดังจากเวลส์ กำลังต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามารับงานต่อจากร็อดเจอร์สให้ได้โดยเร็ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกพรีเมียร์ชิป ในฤดูกาลหน้า ซึ่งรายชื่อของอดีตกองหน้าทีม “ปืนใหญ่” วัย 43 ปี ติดอยู่ในโผดังกล่าวด้วย
      
       นอกจากรายของ เบิร์กแคมป์ แล้ว ยังมีรายงานว่า กุนซือที่ติดโผเข้ามารับงานแทนที่ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส ประกอบไปด้วย แกรม โจนส์ ผู้ช่วยของ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ในทีมวีแกน, กัส โปเยต์ กุนซือไบรทตัน, เอียน ฮอลโลเวย์ นายใหญ่แบล็กพูล รวมไปถึง ไมเคิล เลาดรูป ตำนานแข้งทีมชาติเดนมาร์ก
 “เดลีย์เมล” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า “ไอซ์เบิร์ก” เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าจอมเทคนิคทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของแฟรงค์ เดอ บัวร์ ในทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกบ้านเกิด กลายเป็นเต็งจ๋าที่จะเข้ามารับงานคุมทีมในถิ่นลิเบอร์ตี
      
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น