ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ข่าวกีฬาทั่วทุกมุมโลก

เราคือเว็บไซต์ข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ซาเมียร์ นาสรี อุดปากสื่อน้ำหอม

        ซาเมียร์ นาสรี ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส แจงเหตุระเบิดอารมณ์ หลังซัดประตูตีเสมอ อังกฤษ 1-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ประเดิมสนามกลุ่ม ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน เพื่อเป็นการบอกให้นักข่าวจากเมืองน้ำหอมหุบปาก และเลิกวิพากษ์วิจารณ์
       
      
       
        หลังเกม นาสรี ยังถูกนักข่าวจากฝรั่งเศสเดินเข้ามาไต่ถามขอคำอธิบายเกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าว โดยได้ตอบว่า “เขาเข้ามาถามผมว่าทำแบบนั้นมีเจตนาจะบอกใคร ซึ่งผมก็บอกว่าให้คุณนั่นแหละ”    นาสรี ซัดประตูจากนอกกรอบเขตโทษตีเสมอให้ ฝรั่งเศส นาที 39 รอดพ้นจากความพ่ายแพ้เกมนัดแรกของกลุ่ม ดี กองกลางจากค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงท่าทางเอานิ้วชี้แตะที่ริมฝีปาก พร้อมตะโกนว่า “หุบปากของคุณซะ” (Shut your mouth) เพื่อมอบให้กับนักข่าวจาก “เลอ'กิ๊ป” ที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขา
       
        นาสรี ยังงัดไม้แข็งมาเล่นงานนักข่าวฝรั่งเศส เมื่อหลังเกมไปตรวจโด๊ปตามกฎจากนั้นจึงปล่อยให้รอนานถึง 2 ชั่วโมง โดยไม่พูดอะไรทั้งสิ้น ก่อนจะตอบแบบยียวนสั้นๆ ว่า “ผมไม่ได้ขอให้คุณรอ”
       
        ส่วน โลร็องต์ บลองก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ถือเป็นพฤติกรรมเฉพาะบุคคล พวกนักเตะมักจะแสดงบางสิ่งที่คุณไม่คาดคิดเสมอๆ แต่เหนืออื่นใด นาสรี มีความสุขกับประตูสุดสวยที่ทำได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น