ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ข่าวกีฬาทั่วทุกมุมโลก

เราคือเว็บไซต์ข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เลิฟ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี

        โยอาคิม เลิฟ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี เปรยแท็คติคในนัดที่จะชนกับ นักเตะแดน "ฝอยทอง" ในศึกยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ว่า จะไม่พยายามให้ผู้เล่นประกบ คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกจอมพริ้วของคู่แข่ง แค่เพียงคนเดียวอย่างแน่นอน
     
        ศูนย์หน้า "ราชันชุดขาว" ขึ้นชื่อว่าเป็น เพชรฆาตด้านเกมรุกที่อันตรายที่สุด ในบรรดาพลพรรค "เซเลเซา" โดยในทุกๆรายการของฤดูกาล 2011-2012 ที่ผ่านมา เขาถล่มประตูได้เป็นกอบเป็นกำถึง 60 ประตูด้วยกัน
     
        ด้าน เลิฟ กุนซือเมืองเบียร์ รู้ซึ้งดีถึงประสิทธิภาพและศักยภาพของ อดีตแข้ง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ยังยืนยันว่า ไม่ไว้วางใจผู้เล่นคนใดคนหนึ่งให้ตามติดตลอดการเคลื่อนไหวของสตาร์ดังรายนี้ตลอดทั้งเกมได้เลย 
"มันเป็นเรื่องไร้สาระมากที่จะให้ผู้เล่นแค่คนเดียวประกบติด โรนัลโด ตลอด 90 นาที ผมต้องการใช้ผู้เล่นถึง 3 หรือ 4 คน หยุดเขาให้ได้ ผมไม่อยากใช้การประกบแบบตัวต่อตัวกับผู้เล่นแบบเขาเลยจริงๆ" เลิฟ กล่าว
     
        ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ทีมชาติเยอรมนี มีคิวจะต้องลงเปิดสนาม กับทีมชาติโปรตุเกส ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ก่อนที่จะเจอกับ sbo ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส และเดนมาร์ก ในเกมต่อๆไป



       โยอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ ออกมาประกาศแล้วว่า ในนัดที่จะเจอกับทีมชาติโปรตุเกส เขาจะไม่ใช้ผู้เล่นแค่คนใดคนหนึ่ง เข้าประกบ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งสุดเทพ แต่จะใช้ผู้เล่น 3-4 คน รุมตามติดสตาร์รายนี้ไม่ให้มีโอกาสได้เล่นบอลได้อย่างถนัดอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น