ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ข่าวกีฬาทั่วทุกมุมโลก

เราคือเว็บไซต์ข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"เพอร์ซี" ขอมุ่งมั่นกับอัศวินสีส้มในยูโร 2012

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เห็นทีต้องรีบจับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้จงได้ เมื่อดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ปริปากชม “ม้าลาย” ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในยอดทีมของโลก  ล่าสุด ฟาน เพอร์ซี กล่าวผ่าน “ตุตโตสปอร์ต” สื่อดังแดนมะกะโรนีสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “เบียงโคเนรี (ยูเวนตุส) เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่ตอนนี้ผมขอมุ่งมั่นกับการพาทีมชาติฮอลแลนด์ลุ้นแชมป์ยูโร 2012 รวมถึงนำทีมอาร์เซนอล ประสบความสำเร็จในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก”
        ด้าน รุด กุลลิท อดีตดาวเตะ “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ เพิ่งออกมาแนะนำรุ่นน้อง ให้โยกมาหาความท้ายในคอกม้าลาย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “โรบิน คุณต้องมาอยู่ที่ตูริน” แม้ทั้งแม่และภรรยาประสงค์ให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี พำนักค้าแข้งในกรุงลอนดอนต่อไป ทว่า จากการที่ อาร์เซนอล ยังไม่สามารถจับสตาร์ชาวดัตช์ขยายสัญญาที่มีอยู่จนถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาล 2012/13 เท่านั้น ทำให้ “ปืนใหญ่” สุ่มเสี่ยงต่อการไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมา กรณี “อาร์วีพี” เลือกผละถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในแบบฟรีเอเยนต์
     
        โดย อาร์เซนอล มีความพยายามเสนอสัญญาฉบับใหม่ค่าเหนื่อย 1.3 แสนปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทว่ายังไม่มีเสียงตอบรับใดๆ กลับมา จึงมีสโมสรดังอาทิเช่น บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน, ยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเวทีพรีเมียร์ลีกพร้อมทุ่มเงินล่าหอกวัย 28 ปี ไปร่วมทัพ
     
       




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น