ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ข่าวกีฬาทั่วทุกมุมโลก

เราคือเว็บไซต์ข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตอร์เรส รับอายถูกฉกบอลจากเท้า

           เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน รับเสียหน้าไม่น้อยที่ถูก จิอันลุยจิ บุฟฟอน มือกาวอิตาลี ฉกบอลจากเท้าจนชวดโอกาสยิงประตูชัยเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน นัดแรกกลุ่ม ซี ที่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา
         
        พร้อมกันนี้ ตอร์เรส ยังออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจะต้องคว้าชัยทุกนัดที่เหลือจากนี้โดยนัดสองจะพบกับ ไอร์แลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้ รวมถึงปกป้องแทกติกของ บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือ “กระทิงดุ” ที่ไม่ส่งกองหน้าล่าตาข่ายนัดแรก แต่มอบหายให้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จาก บาร์เซโลนา เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า 

 ตอร์เรส ลงมาเป็นตัวสำรองนาที 74 และมีโอกาสหลายต่อหลายครั้งที่จะยิงประตูชัยให้ สเปน หลังจากต้องเป็นฝ่ายตามตีเสมอ 1-1 โอกาสเฉพาะจังหวะที่ได้บอลหลุดเดี่ยว แต่ถูก บุฟฟอน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าทีมชาติอิตาลี ออกมาปัดป้องเอาไว้ได้ ทำให้ทั้ง 2 ทีมมีเพียงแต้มเดียว ตามหลัง โครเอเชีย ที่ประเดิม 3 แต้มด้วยการถล่ม สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 3-1
       
        ดาวยิงจากค่าย เชลซี ดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมากล่าว ว่า “น่าอายมากที่พลาดประตูลักษณะนั้น บุฟฟอน ชนะการดวลกันของเราครั้งนี้โดยเขาเดาทางผมถูก แต่ทั้งสองทีมก็สร้างโอกาสที่จะชนะได้พอๆ กัน” 
       
        “ผมจะไม่บอกว่าเป็นหายนะ แต่จากนี้เราจะชนะทุกเกม เรารู้ดีว่าคู่ต่อกรนัดแรกคือ อิตาลี และต้องทำอย่างไรเพื่อรับมือ ซึ่งตอนนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพยายามจบด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่มให้ได้ สิ่งสำคัญคือ สเปน ต้องชนะ ไม่ว่าจะมีกองหน้าหรือไม่ เชส เล่นได้ยอดเยี่ยม ผลที่ออกมาก็ไม่เลวร้ายมาก เราเจอกับแชมป์โลก 4 สมัย และแชมป์ ยูโร 1 สมัยเลยนะ” ตอร์เรส เผย





วันนี้ผมขอแนะนำเว็บหน่อยนะครับ  http://fichter.ru/forum/showthread.php?tid=68965

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น