ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ข่าวกีฬาทั่วทุกมุมโลก

เราคือเว็บไซต์ข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กอมปานี กัปตันทีมชาติเบลเยียม

 กัปตันทีมชาติเบลเยียมจะนำลูกทีมอย่าง เอเดน ฮาซาร์ด, มุสซา เดมเบเล, แยน เฟอร์ตองเกน, โธมัส เฟอร์มาเลน และ มารูอาน เฟลไลนี ลงทำศึกกระชับมิตรเพื่อซ้อมมือให้ทีมชาติอังกฤษ ก่อนไปลุยศึก ยูโร 2012 ซึ่งถึงแม้ว่า เบลเยียม ไม่ได้มีชื่อไปร่วมแข่งฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งนี้ แต่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ วัย 26 หวังว่า ทีมของพวกเขาจะบุกเอาชนะได้ถึงสนามเวมบลีย์ เพื่อสร้างความมั่นใจเล่นเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2014  “ผมตั้งตารอคอยเกมนี้โดยเฉพาะ และหากเอาชนะได้มันจะเป็นการเล่นทีมชาติที่ดีมากในฤดูกาลนี้ ผมรู้ว่าพวกเราไม่ได้ไปลุยยูโร แต่เราต้องการชัยชนะเพื่อขวัญและกำลังใจก่อนไปคัดเลือกฟุตบอลโลก นี่จึงเป็นเกมสำคัญและเราจะเป็นต้องเริ่มต้นให้ดี เกมกระชับมิตรไม่ใช่แค่สำคัญกับเราเพียงอย่างเดียว แต่ก็สำคัญกับอังกฤษด้วยเช่นกัน” กอมปานี กล่าว สำหรับทีมชาติเบลเยียม มีคิวลองอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษในวันที่ 2 มิ.ย. และกระชับมิตรกับเนเธอร์แลนด์ หลังจบศึกยูโร 2012 ในวันที่ 16 สิงหาคม ต่อจากนั้นจะเข้าสู่โปรแกรมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป ซึ่งพวกเขาอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ โครเอเชีย, มาซิโดเนีย, สกอตแลนด์, เซอร์เบีย และ เวลส์ โดยเกมแรกจะพบกับ เวลส์ ในวันที่ 7 กันยายน
--------------------------------------------------------------------------------
http://banhuaykum.com/index.php?name=blog&file=readblog&id=243

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น