ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ข่าวกีฬาทั่วทุกมุมโลก

เราคือเว็บไซต์ข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดร็อกบา กองหน้าฮีโร

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าฮีโร ที่ยิงประตูตีเสมอ และยิงจุดโทษลูกสำคัญ ให้ "สิงห์บลูส์" เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยแรกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ออกมาให้การสนับสนุน หัวหอกเพื่อนร่วมทีม อย่าง เฟอร์นันโด ตอร์เรส ว่าจะทำหน้าที่ในฐานะศูนย์หน้าได้ดี ไม่แพ้ตัวเขาเองเลย กองหน้าทีมชาติไอโวรี โคสต์ เคยออกมาบอกว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไปอีก ถ้าหากไม่ได้แชมป์ยุโรป โดยกล่าวว่า "ทางสโมสรพยายามอย่างมากที่จะรั้งตัวผมไว้ แต่หลังจากใช้เวลาถึง 8 ปี ในการไล่ล่าหาความสำเร็จ จนได้แชมป์ยุโรป มันก็เกิดความรู้สึกขึ้นมาว่า 'แล้วความท้าทายต่อไปมันคืออะไร' "
      "ผมบอกกับนายใหญ่ (โรมัน อบราโมวิช) และเขาก็เข้าใจความรู้สึกผม เลือดผมเป็นสีน้ำเงิน และจะเป็นนักเตะเชลซีตลอดไป ตอนนี้ได้เวลาของยุคใหม่แล้ว และเชลซีก็มี เฟอร์นันโด (ตอร์เรส) เขาจะทำหน้าที่ได้ดีอย่างแน่นอน สำหรับผม ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง ผมอาจจะกลับมาที่นี่ ในฐานะผู้จัดการทีมก็เป็นได้ หากสโมสรจ้างผมให้มาตัดหญ้า ผมก็จะมา" แข้งวัย 34 ปี กล่าว  ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าของเชลซี ที่เพิ่งประกาศว่าจะอำลาทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว ออกมายืนยันด้วยตัวเอง ว่า เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม จะสามารถทดแทนการขาดหายไปของเขาได้อย่างแน่นอน
________________________________________________________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น