ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ข่าวกีฬาทั่วทุกมุมโลก

เราคือเว็บไซต์ข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอลวันนี้-Match แอสตัน วิลลา -0 -3- วีแกน

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลลา -0 -3- วีแกน : วิลล่า เจ้านาย ใบหน้า หลังจาก การเจรจา เปิดไพ่ ตอก อีก
พอล แลมเบิร์ จะได้พบกับ แอสตันวิลล่า เจ้าของ แรนดี้ เลิร์นเนอ เจรจา วิกฤต ในวันนี้หลังจากวันหยุด คริสมาสต์ จากนรก
วิลล่า เจ้านาย นั่ง ตะลึง เป็นด้าน สาวของเขา ทรุดตัวลง กับ แกน 3-0 เมื่อวานนี้
อ่านรายงาน การแข่งขันของ ซันเดย์มิเรอ - Claret และโอ้ เพื่อ สีน้ำเงิน: วิลล่า วาง ใกล้ชิดกับ โซนผลักไส กับการแสดง น่าสังเวช กับ แกน
ปล่อยให้ พวกเขาได้ ในขณะนี้ ใน 15 เป้าหมายใน เกมที่สาม ในช่วง เจ็ดวัน
และแฟน ๆ ที่บ้าน ที่ได้ จนตอนนี้ ติดอยู่ หลังอดีตผู้จัดการ วิช แสดงให้เห็น สัญญาณแรกของ การก่อจลาจล
มี โห่ รอบ วิลล่าพาร์ค ที่ มีการเป่านกหวีด และ แฟนคนอื่น ๆ หลายคน ลุกขึ้น มา และ เดินออกมา เร็วที่สุดเท่าที่ นาที ที่ 55เมื่อ เป้าหมายที่สาม วิ ไป ค่ะ
แลมเบิร์ ยอมรับว่า: "สาม ผล สุดท้าย ได้ จริงๆ ทำร้ายเรา ทุกคน เป็นบวก มากหลังจาก เกมที่ ลิเวอร์พูล
"ผมเข้าใจ ปฏิกิริยา ของแฟน ๆ ผม จะเห็นว่า ผม เพียงแค่ต้อง ให้ ความเชื่อว่า แอสตันวิลล่า จะดี
" ผมจะหารือ กับ ประธานแต่สิ่งที่ ผมต้องบอกว่า จะ ยังคงเป็นส่วนตัว
"เรา ได้มีการ วางหยุดไป นี้ ฉัน เพียงแค่ต้องเก็บ วิญญาณ ของผู้เล่นขึ้น ให้พวกเขา เชื่อว่าพวกเขา มีดีพอ นั่นคือสิ่งที่ คุณพยายามทำ . "
แลมเบิร์ คัล ซ้าย วิช ฤดูร้อนครั้งล่าสุด ที่จะ ประสบความสำเร็จ อเล็กซ์ McLeish ในวิลล่าพาร์ค ร้อน ที่นั่ง จนถึงขณะนี้ เขาได้ ล้มเหลวที่จะ หยุดการลดลง ที่ได้ ตั้งอยู่ใน ที่สโมสร
เนวิลล์ วิลเลียมส์
นรก คริสต์มาส : วิลล่า มีให้ ใน 15 เป้าหมายใน เกมที่สาม

แลมเบิร์ ไป " สโมสรฟุตบอล นี้ได้รับ ในการต่อสู้เพื่อ คู่สุดท้ายของ ฤดูกาล ผมรู้ว่า งานเป็น จำนวนมาก เมื่อ ฉันเอามัน
"แต่มันเป็นสโมสร ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่มีประเพณีที่ดี ฉันมี ความเสียใจ เกี่ยวกับ การไป ไม่มี ใคร ใด ๆ
"เกมนี้ เป็นโอกาสที่เราจะ พยายามที่จะ ปีนขึ้นไป ตารางโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่บ้าน และที่เป็น ความผิดหวัง
" ความพ่ายแพ้ ต่อ เชลซีและ สเปอร์สที่ดี ที่พวกเขามี ทั้ง ด้านบน
" แต่เมื่อคุณ มีการแข่งขัน กับสโมสร รอบ เกี่ยวกับคุณ ในตารางและ คุณได้รับการ ตี 3-0 ที่บ้าน ดีก็ แน่นอน คุณเจ็บ . "
แลมเบิร์ มีการตั้ง ร้านค้า ของเขารอบ การบริหาร นโยบาย ของการซื้อ ผู้เล่น หนุ่ม- เขาใช้เวลา £ 27m ในช่วงฤดูร้อน ใน เจ็ด ผู้เล่นใหม่ ไม่มีใคร ได้รับใน พรีเมียร์ลีก ก่อน
แต่ พวกเขาขาด ประสบการณ์ในการ เริ่มที่จะ แสดงเป็น แกน ยิงประตู จาก อีบันรามิส , Emmerson บอยซ์ และ อารูนา โคเน จะปีน ออกมาจาก โซนผลักไส
และเจ้านายของ โรแบร์โต มาร์ติเน ลาติกส์ ได้บอก ส่วนที่เหลือ ของพรีเมียร์ลีกที่จะหยุด เสียงสวด เกี่ยวกับ กรรมการ และ เริ่มวาง ที่บ้าน ของตัวเองใน การสั่งซื้อ
ไมเคิล รีแกน
ในจุดที่ : มาร์ติเน วิ ปฏิเสธ ได้เห็นการลงโทษ ที่ชัดเจน

วิ ถูกปฏิเสธการลงโทษ ที่ชัดเจน โดย อ้าง เพื่อนเควิน หลังจากเพียง สองนาที แต่แล้ว ยิง จากมุม ที่เกิดขึ้นตาม
และ มาร์ติเน กล่าวว่า "ผม คิดว่าเรา จำเป็นที่จะต้อง ได้รับไป จากการพึ่งพิง กับการตัดสินใจ ที่จะชนะ การแข่งขันฟุตบอล สำหรับเรา และเริ่มต้นการ พึ่งพา ตัวเอง
"มัน คือทั้งหมดที่ ง่ายเกินไปที่จะ ตำหนิ เจ้าหน้าที่ และคนอื่น ๆ เมื่อ สิ่งที่ผิดไป
"มันเป็น จุดเปลี่ยนในเกมที่ เราไม่ได้ ปล่อยให้ การตัดสินใจที่ ไม่ดี มีผลต่อเรา และไป และคะแนน และที่ จะเป็น ตัวอย่างที่มี
"ใน ฟุตบอล คุณจะ ได้รับสาย ดีและไม่ดี แต่คุณสามารถ จะดีกว่า การพึ่งพิง บุคคลที่สาม ที่จะได้รับ ผลลัพธ์ที่ - และที่เป็น ความจริง. "
วิลล่า ชะตากรรม ได้รับการ ริเริ่ม โดย ความจริงที่ว่า อ่าน เอาชนะ เวสต์แฮม 1-0 และ เซาแธมป์ตัน เก็บ จี้ จุดใน3-3
ไบรอัน McDermott กล่าวว่า ด้าน การอ่าน ของเขา พร้อมที่จะ ทิ้ง ความบันเทิง ของพวกเขา แท็ก - ถ้า มันหมายความว่า พวกเขา รักษาความปลอดภัยในอนาคตของ พรีเมียร์ลีก ใน ปี 2013
อ่าน ย้ายไป ภายในห้า จุด ของความปลอดภัย ที่มีความ ยาก ต่อสู้ ชนะ 1-0 เวสต์แฮม - ที่ ตอนนี้เหลือเพียง หกจุด ที่ชัดเจนของ การลดลงของ McDermott กล่าวว่า "เรา มี 0-0 กับ สวอนซี , ประสิทธิภาพการทำงานที่ แมนฯ ซิตี้ และประสิทธิภาพการทำงานอีกครั้ง ในวันนี้และ อีกสาม จุด
" นั่นคือ สี่จุด จากสาม เกมและ ช่วยให้เรามี บางสิ่งบางอย่าง ที่จะสร้างบน
" เมื่อปีที่แล้ว คือความมหัศจรรย์ ที่จะชนะแชมป์ผมไม่ ทราบว่าหลาย จุด ที่เรา อยู่เบื้องหลัง แต่ทั้งหมด ที่ผมรู้ ก็คือว่าเรา ได้มีการ พยายาม และชนะ เกมถัดไป
" ผมไม่ได้ มองไกล เกินไป ใน ด้านหน้า ผมไม่ได้ มองย้อนกลับไป - ฉัน เรียนรู้จาก สิ่งที่เกิดขึ้น ใน อดีตที่ผ่านมา
"ผม ไม่เห็นอะไร เป็นความมหัศจรรย์ที่ฉันเพียงแค่ คิดว่าเกม ต่อไปคือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
"อยู่ ใน ขณะนี้ - ว่า เป็นสิ่งที่คุณ สามารถทำ . "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น