ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ข่าวกีฬาทั่วทุกมุมโลก

เราคือเว็บไซต์ข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ibcbet เสนอข่าว “เฟอร์กี” ฉุน “กุน” พวกชอบพุ่ง

    
    ก่อนหน้านี้ไม่นาน หัวหอกอาร์เจนไตน์ออกมาบ่นอุบถึงการตัดสินสองมาตรฐานของกรรมการที่มักเอนเอียงให้สิทธิพิเศษกับเหล่าแแข้งในประเทศหรือนักเตะท้องถิ่นมากกว่าหลัง “เรือใบสีฟ้า” เสียจุดโทษแบบค้านสายตาในเกมเฉือนชนะ ฟูแลม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ จังหวะของ คาร์ลอส เตเวซ กลับไม่เป็นจุดโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โต้ความคิดเห็นของ เซอร์คิโอ อกูเอโร ว่า พวกนักเตะต่างชาติเองมากกว่าที่ชอบติดนิสัยพุงเอาจุดโทษ หลังดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี มองว่า กรรมการตัดสินเข้าทางนักเตะท้องถิ่นมากกว่า
       
    พร้อมกันนี้ ยังได้เสริมว่า หลุยส์ นานี ลูกทีมของตนก็เป็นแข้งต่างชาติและไม่ได้จุดโทษเช่นกันในเกมที่ แพ้คาบ้านต่อ สเปอร์ส 2-3 ในคืนวันเดียวกัน “สำหรับ นานี เขาไม่ใช่นักเตะประเภทนั้นเลย เป็นนักเตะนิสัยดีมารยาทเยี่ยมและความาจริงเราก็ควรได้จุดโทาจากลูกนั้น”  ร้อนถึงนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องออกมาโต้ความเห็นพร้อมเหน็บแบบเจ็บแสบโดยชี้ว่านักเตะต่างชาติที่แห่กันมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ความจริงๆ แล้วก็เป็นพวกขี้พุ่งต้องการได้จุดโทษกันทั้งนั้น “เรื่องของเรื่องเราก็ทราบกันดีว่าหลายปีมานี้นักเตะก็ชอบพุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษ ซึ่งส่วนใหญ่ก็มาจากแข้งต่างชาติทั้งนั้น”
        
        “ในมมุมมองของผู้ตัดสินบางทีเขาออาจมองเห็นไม่ชัดเจน จากการที่ถูกบังจากตัวผู้เล่น แต่ไลน์แมนน่าจะมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจซึ่งพวกเขากลับไม่ทำอย่างนั้น” นายใหญ่เลือกวิสกี กล่าวทิ้งท้าย ibcbet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น